เปิดข้อจำกัดพิเศษ!เมสซี่ลาบาร์ซ่าแบบฟรีได้ในปี2020


มุนโด้ เดปอร์ติเตียนโบ สื่อของดินแดนกาตาลุนคุณย่า เผยออกมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์กล่าวลากลุ่มแบบไม่มีค่าตัวได้เมื่อถึงตอนซัมเมอร์ ปี 2020 เพราะว่ามันมีการกำหนดข้อตกลงอย่างนั้นไว้ภายในคำสัญญาของเจ้าตัว ก็แค่กลุ่มดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะต้องไม่ใช่กลุ่มชั้นหนึ่งแค่นั้น
ลิ
โอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนมีชื่อเสียงของ บาร์เซโลน่า ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน มีสิทธิ์ย้ายออกจากกลุ่มแบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงตอนซัมเมอร์ ปี 2020 ตามการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ว่ากล่าวโบ สื่อมีชื่อของประเทศกาตาลุนคุณย่า

เมสซี่ นับว่าเป็นกำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า ตลอดมา ซึ่งกระดานบริหารของ อาซูลกราน่า” ก็ทราบถึงหัวข้อนั้นอย่างดีเยี่ยม แล้วก็จับเขาต่อสัญญาไปจนกระทั่งปี 2021 เมื่อตอนพ.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยมีการใส่ค่าฉีกคำสัญญาเอาไว้ที่ 700 ล้านยูโร (โดยประมาณ 28,000 ล้านบาท)

แต่ ปัจจุบัน มุนโด้ เดปอร์ตำหนิโบ เผยออกมาว่าในข้อตกลงฉบับนั้นมันมีการใส่ข้อจำกัดเข้าไปเพราะว่า เมสซี่ จะกล่าวลากลุ่มแบบฟรีได้ในทันทีเมื่อถึงตอนซัมเมอร์ ปี 2020 แต่ว่ากลุ่มที่เขาจะไปเล่นให้มันจำเป็นต้องไม่ใช่กลุ่มชั้นหนึ่งเพียงแค่นั้น ซึ่งโน่นอาจส่งผลให้หน้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์กล่าวลาถิ่น คัมป์ นู แล้วย้ายไปอยู่กับกลุ่มเล็กราวกับรายของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ไปซบ อัล ซาดด์ กลุ่มใน กาตาร์ เมื่อปี 2015 รวมทั้ง อันเดรส อิเนียสต้า ที่ย้ายไปอยู่กับ วิสเซล โกเบ เมื่อตอนพ.ค.ก่อนหน้านี้ก็ได้

แต่กระนั้น มุนโด้ เดปอร์ติเตียนโบ ก็เสริมว่ากระดานบริหารของ บาร์เซโลน่า ตั้งมั่นที่จะไม่ให้กำเนิดเหตุการณ์ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว และก็เล็งที่จะให้ เมสซี่ ต่อสัญญากับกลุ่มไปจนกระทั่งปี 2022 หรือยาวถึงปี 2023 เลย แทงบอลเต็ง

ดังนี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมา เมสซี่ เคยให้สัมภาษณ์ว่าต้องการกลับไปเล่นให้ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ กลุ่มที่เขาเคยอยู่ด้วยในยุคเป็นเยาวชน ซึ่งซึ่งก็หมายความว่าอยู่ในข่ายกับการไม่ใช่กลุ่มชั้นหนึ่งพอดีเป๊ะ

ใส่ความเห็น